ฝึกทำข้อสอบใบขับขี่รถยนต์ 2565 ออนไลน์ พร้อมเฉลย


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

tawann8

New member
Register
เข้าร่วม
15 ธ.ค. 2020
ข้อความ
54
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1

จากสถานการณ์โควิด 19 ที่ส่งผลให้หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนต้องมีมาตรการ Social Distancing รักษาระยะห่างและจำกัดจำนวนผู้ใช้บริการ รวมถึงการเปิดให้บริการด้านใบขับขี่ของกรมขนส่งทางบกทั้งการจองคิวใบขับขี่รถยนต์ทั้งแบบ 2 ปี และ 5 ปี (อบรมสอบใบขับขี่ออนไลน์ 2564 (5 ปี เป็น 5 ปี) จองคิวยังไง? https://www.smk.co.th/newsdetail/1687) และการอบรมสอบใบขับขี่ (อบรมต่ออายุใบขับขี่ทางออนไลน์ รู้ผลทันที https://www.smk.co.th/newsdetail/1579) ที่ต้องปรับเปลี่ยนการให้บริการไปอยู่ในระบบออนไลน์ ปัจจุบันนี้จึงมีผู้ให้บริการแนวข้อสอบใบขับขี่รถยนต์ผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้ผู้ที่ต้องการสอบขอใบอนุญาตขับขี่ได้ฝึกซ้อมก่อนวันสอบจริงในรูปแบบ PDF แต่ก็มีหลายเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการฝึกทำข้อสอบใบขับขี่รถยนต์ฟรี ผ่านเว็บไซต์ พร้อมแนวข้อสอบเบื้องต้น มีที่ไหนกันบ้าง สินมั่นคงประกันรถยนต์มีข้อมูลมาบอกค่ะ

1. ข้อสอบใบขับขี่.blogspot.com (https://xn--22caa8gab2ixab7b7bwkvcc.blogspot.com/)
เว็บไซต์ที่รวบรวมแนวข้อสอบใบขับขี่ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้เตรียมตัวสอบใบขับขี่ อาทิเช่น ใบขับขี่รถยนต์ ใบขับขี่รถจักรยานยนต์ แนวทางการสอบภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ และความรู้ข่าวสารเกี่ยวกับกฎหมายจราจรที่สำคัญ และใบขับขี่ชนิดอื่นๆ เช่น ใบขับขี่รถบรรทุก และรถลากจูง เป็นต้น พร้อมด้วยแบบทดสอบออนไลน์ปีย้อนหลัง ให้ฝึกทำพร้อมเฉลย

2. TDl https://www.testdrivinglicence.com/
เว็บไซต์ที่เกี่ยวกับแบบทดสอบใบขับขี่ เป็นสื่อหรือตัวอย่างแนวข้อสอบให้ทบทวนก่อนไปลงสนามจริง สามารถเลือกทำแบบทดสอบของแต่ละหมวดหรือจะทำแบบทดสอบแบบร่วมทุกหมวดได้ หลังทำข้อสอบเสร็จมีการประเมินผลว่าสอบผ่านหรือไม่ คิดเป็น % ของข้อสอบ ซึ่งตามที่กรมขนส่งทางบกกำหนดไว้คือ 90% ของข้อสอบ พร้อมรูปภาพเครื่องหมายจราจรให้ศึกษา และเลือกอ่านข้อสอบในรูปแบบไฟล์ Pdf

3. https://thaidriveexam.com/
โปรแกรมฝึกทำแบบทดสอบใบขับขี่ออนไลน์ ทั้งแบบรถจักรยานยนต์ และแบบรถยนต์ พร้อมเฉลย รวมถึงแบ่งข้อสอบออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ให้ฝึกทำ หรืออาจเลือกข้อสอบแบบสุ่มได้

โปรไฟล์ดีมีค่าเป็นส่วนลด ประกันรถยนต์ตามโปรไฟล์ ..โปรไฟล์ยิ่งดี ความเสี่ยงยิ่งต่ำ เบี้ยยิ่งถูก.. โปรไฟล์คุณอาจดีกว่าที่คุณคิด เบี้ยเริ่มต้นเพียง 6,999 บาท ประกันประเภท 1 ซ่อมอู่ ที่เบี้ยประกันภัยสอดคล้องกับข้อมูลผู้ซื้อประกัน และยังถูกลงได้อีก หากเลือกแบบมีดีดัก และระบุชื่อผู้ขับขี่ (ลดสูงสุดเหลือเพียง 3,999 บาท) สนใจรายละเอียด คลิก https://www.smk.co.th/productmotordetail/20 หรือ โทร.1596 Line : @smkinsurance
 


กระทู้ที่คล้ายกัน




DigitalOcean Referral Badge

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม