Mot doi giay mua he can dap ung nhung tieu chuan gi ?


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

annettekirtont

New Member
Registered
สมัครเมื่อ
26 เมษายน 2024
โพสต์
1
  • กระทู้ เจ้าของ
  • #1

Một đôi giày mùa hè cần đáp ứng những tiêu chuẩn gì?

Làm sao để mùa hè nắng rực cháy mà vẫn xúng xính giày xinh lung linh? Cùng shop bán giày Timan tìm hiểu về mùa hè và cách chọn giày mùa hè nhé!

Đặc trưng của mùa hè


Mùa hè là hình ảnh hoa phượng đỏ rực, là những bãi biển đông người, là nắng vàng rực rỡ. Mùa hè tại Việt Nam bắt đầu từ tháng 6 và kết thúc vào tháng cuối tháng 8.

Thời tiết mùa hè khá nóng và oi bức, nhưng đây cũng chính là thời điểm du lịch hợp lý nhất. Nhưng mặt trái của cái nắng oi bức là tình trạng da cháy nắng, nóng nực ra mồ hôi nhiều, tình trạng mất nước,...

Giày lười nam NG77


Giày lười nam NG77

Những lưu ý khi chọn giày mùa hè

Không nên chọn đế giày quá hẹp


Đi giày có đế quá hẹp so với chân của bạn trông hơi khó coi. Ngoài ra, điều này chính là góp phần vào gây biến dạng của các khớp chân và ngón chân cái.

Ngoài ra, mang giày chật vào mùa hè dễ khiến chân bị hằn da, bỏng rộp, chân càng khó chịu càng ra nhiều mồ hôi dễ gây bệnh da liễu cho da chân.

Đi giày không vừa mu bàn chân

Khi đế giày không phù hợp, không đỡ được toàn bộ bàn chân, độ cong của bàn chân và đế giày không khớp với nhau, sẽ không được thoải mái trên toàn bộ bề mặt đôi giày.

Ngoài ra, những đôi giày đẹp này khi mang trong thời tiết nóng, sẽ gây ra các vấn đề về lưu thông máu và dẫn đến hình thành các bắp chân, đổ mồ hôi nhiều, đau nhức chân.

tm-ng71-2-20231108041344-yhk7f.png

Giày lười nam TM-NG71

Đi giày đế bệt

Trời nóng, chúng ta có xu hướng chọn các loại giày mỏng, gọn nhẹ như giày đế bệt. Nhưng bạn có biết… Đi giày bệt nhiều hơn 1-2h/ngày có thể gây hại cho chân của bạn. Thực tế, giày bệt không được thiết kế để làm dịu gót chân trong quá trình di chuyển.

Có nghĩa là xương luôn nhận những chấn động nhỏ mỗi khi bước đi. Một nhược điểm nữa là chân bạn luôn trong trạng thái chịu nhiều áp lực từ đó tăng nguy cơ bong gân, chấn thương, trọng lượng cơ thể không dồn đều vào bàn chân.

Đôi giày quá lớn, rộng

Đừng lầm tưởng rằng mang giày rộng hơn để thoáng chân hơn vào mùa hè, mỗi lần nhấc chân lên, bạn phải căng các cơ để tránh giày bị rơi ra. Điều này dễ khiến bạn vấp ngã và mất thăng bằng. Những đôi giày có kích thước quá lớn cũng có hại không kém những đôi giày quá chật.

rk07-20231106071850-mdpac.png

Giày lười nam đục lỗ TM-RK07

Kết luận

Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch, tuy nhiên mùa hè cũng tồn tại nhiều yếu tố có hại cho chúng ta. Bạn nên chú ý chọn lựa giày theo những tiêu chí trên và tìm kiếm shop giày uy tín để mua được đôi giày mùa hè ưng ý và an toàn nhất cho chân bạn nhé!
 





DigitalOcean Referral Badge

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ด้านบน